Kể từ năm 2016, Kuvings tại Ba Lan đã liên tục được trao giải “Laur Konsumenta,” một trong những chứng nhận tiêu dùng uy tín nhất tại Ba Lan. Chứng nhận tiêu dùng này đã đánh giá sự phổ biến của các sản phẩm và dịch vụ Kuvings trong suốt 18 năm qua.
Giải thưởng này chọn ra những sản phẩm và dịch vụ phổ biến nhất dựa trên khảo sát với người tiêu dùng Ba Lan, đóng vai trò thiết yếu trong việc xác định độ nhận diện thương hiệu trên thị trường Ba Lan.
Ngoài ra, tại Hàn Quốc, nơi đặt trụ sở chính của Kuvings, công ty đã đạt chứng nhận “Quản Lý Tập Trung Vào Người Tiêu Dùng (CCM)” từ chính phủ trong 14 năm liên tục, bắt đầu từ năm 2010.
Dựa trên Luật Khung Về Người Tiêu Dùng, hệ thống CCM của Hàn Quốc đánh giá liệu các hoạt động quản lý của một công ty có tập trung vào người tiêu dùng và cải tiến liên tục hay không. CCM chú trọng đến việc hiểu và đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của người tiêu dùng trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
Hơn nữa, sản phẩm mới của Kuvings, REVO830 [KSP-2428CB], đã được nhiều phương tiện truyền thông khen ngợi là “Máy Ép Tốt Nhất.” Tạp chí Ideal Home của Anh đã trao tặng 5 sao và tờ The Telegraph đánh giá sản phẩm đạt điểm 10/10 trong danh mục tổng thể, gọi nó là “Lựa Chọn Tốt Nhất.”
Good Housekeeping tại Mỹ đã xếp hạng Kuvings REVO830 [KSP-2428CB] là “Lựa Chọn Hàng Đầu” trong danh sách 7 Máy Ép Lạnh Tốt Nhất năm 2024.
UK Juicer đã công bố một bài đánh giá chi tiết trong đó Kuvings REVO830 [KSP-2428CB] được khen ngợi vì hiệu suất và giá trị xuất sắc.
Kuvings hợp tác với các đại sứ thương hiệu quốc tế, liên tục tìm kiếm phản hồi về hiệu suất sản phẩm và lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng.